Tuesday, October 28

October 28th

It's October 28th..... so...... it's my birthday!!! Hee hee well, I woke up around 6 in the morning then went back to sleep again 'till 8 o'clock........ then I cooked noodles and fries.... ayaw ko kasi yung ulam... (spam turkey.....)hehe.... then..... nanood ng jackie chan adventures, pokemon, tapos hanggang flame of recca. Tapos nag-online na ako to fix my accounts...... five kasi akong nawala din sa "Online World" ahahaha kaya medyo maraming kailangan gawin..... Yun.... tapos naglunch.... then balik sa harap ng computer nanaman para maghanap ng next korean drama na pwedeng mapanood...... i signed out at 4 o'clock to rest...... at nagbasa na rin ng The With of Portobello........ then we had dinner... mom bought pancit and cake...... then back again in front of the computer..... hanggang ngayon na nagsusulat na ako ng post na ito..........

Hmmmm...... another year older nanaman, i have to be more mature na..... in terms of actions, thinking, decision making and in holding problems......... hahahah well, now I'm determined to focus on school and student government duties(meaning not to have relationship until I finish studies) and as well as to correct my posture! Grabe....... hunchback na ako.......

No comments: